วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

รีวิว : เกลือสครับขัดผิว Tangsalt

        สวัสดีครับก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนเลยครับว่า ผม MICK เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ โดยปกติแล้วชีวิตประจำวันของผมจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ออฟิศซะมากกว่าครับ แต่ถ้าเป็นวันหยุดล่ะก็ ผมมักจะออกไปทำกิจกรรม Outdoor เช่น การปั่นจักรยาน หรือไปออกทริปกับเพื่อน ๆ ซึ่งแน่นอนครับว่ากิจกรรม Outdoor นั้น มันต้องอยู่กลางแจ้งเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว และปัญหาหลักเลยของผู้ชายที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งอย่างเรา ๆ นั่นก็คือเรื่องของคราบเหงื่อไคล และกลิ่นตัว ครับ ยิ่งถ้าวันไหนแดดร้อนจัด ๆ แล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกอึดอัด เหนียวตัวมากขึ้นกว่าเดิมอีกครับ

         จนเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาเพื่อสมัยมัธยมของผมคนหนึ่งได้แนะนำผลิตภัณฑ์ พวกสครับผิวที่ทำจากเกลือธรรมชาติ 100% ให้ลองใช้ดู ซึ่งเรื่องเกลือสครับนี่ผมก็เคยได้ยินมานานแล้วครับ แต่ก็ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ โดยส่วนใหญ่แล้วผมมักจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ สครับผิวกลิ่นต่าง ๆ ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ซะมากกว่า ใช้มาแล้วก็หลายยี่ห้อ ตั้งแต่ของราคาแพง จนถึงของที่ขายกันทั่วไปตามสวนจตุจักร จนเมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีโอกาสใช้ “เกลือสครับขัดผิว ของ Tangsalt” (ซึ่งเพื่อนอีกคนแนะนำมาครับ)

              ตอนแรกที่ซื้อมาก็แค่รู้สึก  อยากลองหาอะไรใหม่ ๆ มาเล่นเวลาอาบน้ำเฉย ๆ ครับ ราคาก็ไม่แพงมากครับ (กระปุกเล็ก 450 บาท / กระปุกใหญ่ 800 บาท) แต่อีกปัจจัยหนึ่งของ Tangsalt ที่ทำให้ผมตัดสินใจซื้อ คือ เจ้าของคอนเฟิร์มเลยว่าเนื้อสครับละเอียด ซึ่งผมก็ลองเทสดูกับหลังมือแล้วก็รู้สึกว่าละเอียดจริงกว่าหลาย ๆ ยี่ห้อที่ขายอยู่ในท้องตลาด ประกอบกับกลิ่นที่หอมแบบอ่อน ๆ และ Package ก็สีสันสวยดี ดูโอเคไม่หวือหวามากมายเหมือน Local Brand อื่น ๆ จึงทำให้ผมตัดสินใจลองซื้อมาใช้


           เมื่อถึงบ้านก็ไม่รอช้าครับ รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำทันที เพราะอยากลองของเล่นใหม่ หลังจากที่ชำระร่างกายเรียบร้อบดีแล้ว ผมก็เริ่มชโลมเกลือสครับที่แขนก่อนทันทีครับ (จริงๆ ที่ขาก่อนก็ได้นะ 555) สัมผัสแรกที่รู้สึกเลย คือ เฮ้ย! เกลือสครับยี่ห้อนี้เนื้อมันละเอียดจริงกว่ายี่ห้ออื่น เพราะที่เคยใช้มาเกล็ดเกลือหยาบมาก สครับเสร็จแขนนี่แดงเถือกเลยครับ แต่ Tangsalt ให้อารมณ์เหมือนเรากำลังทำสปาสครับผิวให้ตัวเองที่บ้านได้เลย พอสครับแขนเสร็จคราวนี้ก็ชโลมทั้งตัวลงไปจนถึงขาเลยครับ อย่างว่าแหละไหน ๆ จะลองแล้วก็ลองมันทั้งตัวเลยครับ พอสครับไปซักพักนึงประมาณ 10-15 นาที ก็เริ่มรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มขึ้น ทีนี้พอสครับเสร็จก็ล้างตัวเลยครับ
             ขอบอกเลยว่า “เกลือสครับ ของ Tangsalt” ล้างออกง่ายจริง ๆ เพราะเคยมีประสบการณ์กับบางยี่ห้อที่ล้างออกยากเพราะมีเมือกลื่นๆ ติดที่ผิวทำให้รู้สึกว่าเหมือนอาบน้ำไม่เกลี้ยง แต่สำหรับยี่ห้อนี้ล้างออกง่ายครับ ไม่มีปัญหาที่เคยกังวลเลย พอล้างตัวเสร็จก็รู้สึกเลยว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น แต่ไม่แห้งตึงนะครับ ที่สำคัญรู้สึกเนื้อตัวเกลี้ยงเกลากว่าเดิมเยอะเลย โดยเฉพาะถ้าเน้นตรงข้อพับ หรือตรงซอกเท้าจะยิ่งรู้สึกชัดเจนเลยครับว่าเกลี้ยงขึ้นมากจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็อย่าพึ่งเชื่อผม 100% นะ ที่ผมมารีวิวก็เพราะแค่อยากลองแชร์ประสบการณ์หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้หลาย ๆ คนทราบว่าเป็นยังไงบ้าง แต่อยากแนะนำจริง ๆ ครับว่าคุณลองไปซื้อมาใช้กันเถอะ ผมมั่นใจเลยว่าเกลือสครับตัวนี้ดีจริงไม่แพ้เคาน์เตอร์ แบรนด์ดัง ๆ เลยครับ

สงวนลิขสิทธิ์ทั้งบทความโดยผู้เขียน
ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายทั้งหมดเป็นผลงานของผู้เขียน
ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ
เผยแพร่ครั้งแรกใน www.tangsalt.com
วันที่ 10 เมษายน 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น