วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

รีวิว : เกลือสครับขัดผิว กับผิวที่ชุ่มชื้นขึ้นและรอยแผลเป็นที่จางลง

เกลือสครับขัดผิว Tangsalt ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นและรอยแผลเป็นจางลง?
           ดิฉันชื่อว่า ณิชชา อายุ 47 ปีค่ะ ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ดิฉันเป็นคนที่มีผิวแห้งมาก ว่างเป็นทาครีมบำรุงผิว ทาตลอด แต่ผิวก็ยังคงแห้งอยู่ไม่ได้ชุ่มชื้นตลอดเวลา ปัญหาผิวแห้ง เป็นปัญหาที่คนไทยส่วนใหญ่ไม่ค่อยให้ความสนใจนัก เพราะโดนส่วนมากแล้วอากาศที่มีความชื้นสูงของบ้านเรา ทำให้ผิวพรรณไม่ค่อยจะได้มีโอกาสแห้งกร้านกัน เพราะอาจจะมีเหงื่อออกมาบ้างทำให้ผิวไม่ค่อยแห้งสักเท่าไหร่ แต่จะยกเว้น คนที่มีปัญหาผิวแห้งติดตัวมาแต่เกิด หรือ เรียกง่ายๆว่าเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว ถึงจะให้ความสนใจกับปัญหานี้อย่างจริงๆจังๆ
         
             ตัวของดิฉันเองมีปัญหาผิวแห้งที่เกิดได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็น อากาศหนาว อากาศแห้ง (รวมถึงอยู่ในห้องแอร์ในออฟฟิศทั้งวันด้วย) เมื่ออุณหภูมิต่ำลงระดับความชื้นก็จะลดลงตามไปด้วย ซึ่งลมแห้งๆ เนี่ยทำให้ผิวเราแห้งกร้านไปด้วย ส่งผลทำให้ผิวพรรณของเราเกิดอาการระคายเคือง รู้สึกแห้ง ไม่สบายตัว เหมือนอยากเติมน้ำให้ผิวยังไงยังงั้น หรืออาจะเป็นการอาบน้ำอุ่นบ่อยๆ การอาบน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนในหน้าหนาว (แม้กระทั่งในฤดูอื่นๆ) ก็ทำให้ผิวเราแห้งลงเช่นกัน การยืนอาบน้ำอุ่น น้ำร้อนในหน้าหนาวนั้นให้ความรู้สึกฟินแบบบอกไม่ถูก ซึ่งการทำแบบนี้ทำให้ผิวหนังของเราแห้งลงอย่างรวดเร็ว และจะแห้งต่อเนื่องไปอีก หลังจากที่อาบน้ำ หรืออาจจะเป็นปัญหาที่ว่าเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ต่อมผลิตความมันของผิวหนังซึ่งช่วยให้ผิวพรรณของคนเราชุ่มชื้นจะลดประสิทธิภาพการทำงานลง ทำให้ผิวของเราแห้งกร้านมากขึ้นกว่าเดิม เป็นสาเหตุต่างๆ ที่ทำให้ผิวแห้ง


            จนดิฉันได้มารู้จักกับเกลือสครับขัดผิว Tangsalt ดิฉันได้ทดลองใช้เกลือสครับขัดผิว Tangsalt ที่เป็นผลิตภัณฑ์เกลือสครับขัดผิวที่มีเม็ดละเอียดอ่อนไม่คมและไม่บาดผิว ละลายช้า มีเนื้อสัมผัสที่ดีค่ะ ขัดไปที่ตัวประมาณ 5 ถึง 10 นาที หลังจากอาบน้ำค่ะ


           ความรู้สึกแรกที่รู้สึกได้คือผิวลื่นค่ะมีความนุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น และหลังจากที่ดิฉันได้ใช้ เกลือสครับขัดผิว Tangsalt มาเป็นเวลาสักระยะหนึ่ง นอกจากดิฉันจะเห็นผลว่าผิวที่เคยแห้งกร้านของดิฉันนั้นเริ่มมีความชุ่มชื้นขึ้นมา รอยแผลเป็นก็จางลงด้วยนะคะ กลิ่นกายลดน้อยลง แต่ต้องขัดทุกๆวันนะคะ ยิ่งเราขยันขัดผิว ดูแลตัวเองมากเท่าไหร่ ผิวของเราก็จะดีตามขึ้นมามากเท้านั้นนะคะ

           ดิฉันอยากจะแนะนำสำหรับบุคคลที่มีผิวแห้งกร้าน หรือบุคคลที่รักสุขภาพผิว ก็สามารถใช้ เกลือสครับขัดผิว Tangsalt ได้อย่างตอบโจทย์ที่ต้องการเลยนะคะ และเกลือสครับขัดผิว Tangsalt ก็เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยด้วยนะคะ  คุณประโยชน์เกิดคาดจริงๆ ค่ะ

สงวนลิขสิทธิ์ทั้งบทความโดยผู้เขียน
ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายทั้งหมดเป็นผลงานของผู้เขียน
ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ
เผยแพร่ครั้งแรกใน www.tangsalt.com
วันที่ 21 เมษายน 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น