วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

รีวิว : เกลือสปา กับอาการมีกลิ่นเท้า

เกลือสปา Tangsalt ช่วยให้กลิ่นเท้าหายไป?
​        ผมชื่อว่า ศิริชัย ครับ ทำอาชีพรับราชการตำรวจครับ อายุ 47 ปีครับ อย่างแรกเลยผมขอเท้าความก่อนนะครับ ว่าต้นเหตุของอาการมีกลิ่นเท้าหรือเรียกกันโดยทั่วไปว่า  “ เท้าเหม็น ” นั่นเองครับ ซึ่งเวลาไปทำงานนั้นอาชีพตำรวจอย่างเราจะต้องใส่รองเท้าคอมแบท หรืออาชีพอื่นๆที่ต้องใส่รองเท้าจำพวกหนัง ยิ่งอากาศร้อนนะครับ ผมนี่ไม่อยากจะพูดถึงเลยครับความเหม็นของเท้าผมนี่สามารถทะลุออกมาจากรองเท้าได้เลยครับ และต้องใส่รองเท้าคอมแบททุกครั้งในเวลาทำงาน นั่นแสดงว่าผมไปทำงานเกือบทุกวัน ผมก็ต้องใส่มันไปทุกๆวัน


           อาชีพตำรวจนั้นไม่ใช่เข้าเวร 8 โมงเช้า กลับ 6 โมงเย็นนะครับ บางทีเข้า 24 ชั่วโมงก็มีครับ แล้วคิดดูนะครับ ต้องใส่ตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง ไม่ได้ถอดเลยก็มี ผ่านร้อน ผ่านหนาวมากเท่าไหร่ เรื่องกลิ่นเวลากอดรองเท้าไม่ต้องถามเลยครับ ตลบอบอวนแน่นอน

            พอวันหยุดสบายๆ จะใส่รองเท้าเท่ๆไปเที่ยวกับครอบครัว ก็มีปัญหาครับ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนังที่ภรรยาสุดที่รักของผมนั้นอยากให้ใส่ ก็ไม่สามารถใส่มันได้อีกครับ เพราะอะไรหน่ะหรอ ก็กลิ่นเท้าของผมเจ้ากรรมไงล่ะครับ แย่เลยใช่ไหมครับ  ไม่ว่าจะลองวิธีไหน ไม่ว่าจะเปลี่ยนรองเท้ามานับสิบคู่ ก็ไม่สามารถใส่ได้ แต่มีหนึ่งสิ่งครับที่ใส่ได้ คือ รองเท้าที่ทำจากยางครับ ใส่ได้ครับไม่ค่อยมีกลิ่น เพราะนอกจากจะมีกลิ่นเท้าแล้วเท้าของผมก็จะมีเหงื่อด้วยครับ พอเหงื่อออกมันก็จะเกิดการหมักหมนของแบคทีเลียที่สะสมในรีองเท้าทำให้เกิดกลิ่นเหม็นขึ้น มักเกิดกับบุคคลที่มีเหงื่อออกมา นั่นคือตัวผมครับ และโรคเท้าเหม็นก็สามารถพบได้กับในเพศชายมากกว่าเพศหญิงครับ และผมก็เชื่อว่าในหลายๆ คนนั้นก็ต้องพบเจอปัญหามีกลิ่นเท้าแบบผมบ้างใช่ไหมครับ อาจจะไม่ใช่เป็นตลอดแต่ก็ต้องมีบ้างล่ะหากคุณใส่รองเท้านานๆ หรืออาจจะไม่ได้เกิดกับตัวคุณเองหรอก แต่เกิดกับบุคคลรอบข้างของคุณก็มี

        วันนี้ผมเลยอยากเล่าเรื่องและหยิบยกสิ่งหนึ่งให้กับคุณผุ้อ่านหรือบุคคลที่กำลังหาสิ่งที่ช่วยลดอาการเท้าเหม็นให้น้อยลงและหมดไปครับ เพราะผมได้ทดลองใช้ด้วยตัวของผมเองนะครับ นั่นก็คือ “เกลือสปา Tangsalt” ผมได้ทดลองใช้เกลือสปา Tangsalt มาสักระยะหนึ่งแล้วครับ โดยการทำแสนง่ายดายมากครับ ไม่ยุ่งยาก การทำของผมนั้นคือการเตรียมกะละมังใส่น้ำอุ่นครับ แล้วใช้เกลือสปา Tangsaltเทลงไปในน้ำครับ แล้วแช่เท้าประมาณ 15 ถึง 30 นาทีได้ครับ แล้วซับเท้าให้แห้งเป็นอันเรียบร้อย ง่ายดายใช่ไหมครับ ใครๆก็ทำได้ ไม่ยากเลย


          ความรู้สึกส่วนตัวของผมนะครับหลังจากที่ได้ลองใช้เกลือสปา Tangsalt ผมว่าผลที่ได้มันดีนะครับ ไม่ใช่ที่เราใช้ครั้งแรกแล้วนั้นกลิ่นเท้าจะหมดไปเลยนะครับ  แต่เราต้องใช้ไปสักระยะหนึ่ง แช่บ่อยๆ แช่ทุกวันยิ่งดี นอกจากที่กลิ่นเท้าของผมจะลดลงไม่ค่อยตลบอบอวนแล้ว ผมยังรู้สึกได้ว่าผิวหนังของเท้าผมนี่มีความนิ่มและดูชุ่มชื้น เหมือนตัวเกลือสปา Tangsalt มันช่วยผลัดผิวหนังที่เสื่อมสภาพออกไปด้วยนะครับ ขจัดแบคทีเรียอีกด้วย

           สำหรับตัวผม ผมว่าเกลือสปา Tangsalt ตัวนี้ผมให้ผ่านครับ ต้องลองด้วยตัวเองดูนะครับและคุณจะรู้ว่าเกลือสปา Tangsaltที่ผมพูดถึงมันดีจริงหรือไม่ อยู่ที่ตัวคุณครับ ขอบคุณทุกๆท่านที่อ่านมาจนจบนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะครับ ขอบคุณครับ

สงวนลิขสิทธิ์ทั้งบทความโดยผู้เขียน
ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายทั้งหมดเป็นผลงานของผู้เขียน
ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ
เผยแพร่ครั้งแรกใน www.tangsalt.com
วันที่ 21 เมษายน 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น