วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

รีวิว : เกลือสปา กับอาการปวดเมื่อยเท้า จากการยืนทำงานเวลานานหรือตลอดทั้งวัน

เกลือสปา Tangsalt ช่วยให้นักศึกษารู้สึกสบายเท้า?

           สวัสดีคะ ดิฉันชื่อทิวาพร เป็นนักศึกษา คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 ซึ่งคณะของดิฉันนั้นเป็นคณะที่มีกฎระเบียบที่เคร่งครัดเป็นอย่างมาก เป็นข้อบังคับที่นักศึกษาในคณะครุศาสตร์ตั้งแต่ชั้นปีที่ 2 เป็นต้นไป ต้องใส่รองเท้าคัชชูตลอดเวลา ห้ามใส่รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าอื่นๆ ซึ่งรองเท้าคัชชูนั้น ต้องมีส้นที่สูงขึ้นมาจากพื้นมากกว่า 2 นิ้ว และการใส่รองเท้าส้นสูงเป็นเวลานานและบ่อย ทำให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกายได้ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ โดยผลเสียของการยืนนาน ๆ มีอาการหลายอย่าง คือ ปวดเมื่อยเท้า ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อน่องและต้นขา หลอดเลือดขอด ปวดเข่าและหลัง

       
            ซึ่งอาการที่จะพบเห็นได้บ่อยของดิฉันคือ มีอาการปวดเมื่อยเท้าค่ะ เพราะว่าต้องใส่รองเท้าคัชชูไปเรียนทุกวัน และต้องมีการเดินเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงทั้งการยืนเป็นเวลานานๆ เพราะในการเรียนในคณะครุศาสตร์นั้น ต้องมีการสอบสอน การออกไปนำเสนองาน หรือการที่ต้องมีการทำการทดลองออกไปสอนหน้าชั้นเรียน จึงทำให้ต้องมีการยืนเป็นเวลานานๆเป็นชั่วโมงหรือหลายชั่วโมง โดยที่ไม่มีการนั่ง สลับกันไปทั้งการยืนและการเดินไปในชั้นเรียนระหว่างการสอน เพื่อให้มีการทั่วถึงเด็กในชั้นเรียน จึงทำให้เกิดอาการปวดเมื่อเท้า

         
            แต่หลังจากที่ได้รู้จักกับ เกลือสปา TangSalt หลังจากกลับมาถึงบ้าน ดิฉันก็ได้ทำการแช่เท้าด้วย เกลือสปา TangSalt เพื่อช่วยผ่อนคลายให้กับตัวของดิฉันเอง ดิฉันเอาเท้าแช่ลงในกะละมังที่มีน้ำอุ่นพร้อมเกลือสปา TangSalt 1 ซอง เป็นเวลา 15 ถึง 20 นาที ในขณะที่ดิฉันแช่เท้านั้น มีความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ที่ดิฉันยืนและเดินมาตลอดทั้งวัน โดยเกลือสปา TangSalt มีกลิ่นอ่อนๆ เฉพาะตัว ไม่รุนแรงจนฉุด เท้าไม่มีกลิ่นเหม็น ทำให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ขณะที่แช่เท้าก็สามารถที่เอาหนังสือมาอ่านขั้นเวลา หรือเล่นโทรศัพท์ ดูรายการโปรด หรือดูข่าว หรือพุดคุยกับบุคคลในครอบครัว ชวนพ่อ เชิญแม่ ลากมือยาย จูงมือหลาน พากันมาแช่เท้า นอกจากจะทำให้เท้าเรามีสุขภาพเราดีขึ้นแล้ว ยังสามารถสร้างสัมพันธ์ เสริมสร้างความสุขในการพูดคุยกันในครอบครัวได้อีกด้วยค่ะ


            หลังจากแช่เท้าเสร็จแล้ว ดิฉันก็นำผ้ามาซับเท้าให้แห้ง หลังจากที่ดิฉันได้แช่เท้าแล้ว อาการปวดเมื่อยเท้าก็มีอาการดีขึ้น และไม่ค่อยเกิดอาการปวดเมื่อยเท้าแล้วอีกด้วย เท้าที่ต้องใส่รองเท้าคัชชูทึ่เป็นรองเท้าหนัง ทำให้เวลามีเหงื่อออกจะทำให้มีกลิ่นเท้าได้ เป็นกลิ่นที่หนัง แต่แช่เท้าแล้วทำให้กลิ่นเท้าหายไปค่ะ

            โดยรวมแล้วให้คะแนนเกลือสปา TangSalt  10 10 10 ไปเลยค่ะ แต่อย่าที่เขาว่านะคะ 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น 10 ตาเห็นไม่เท่ามือคลำนะคะ เราต้องลองค่ะ และคุณจะหลงรักใน เกลือสปา TangSalt เหมือนดิฉันค่ะ

            ดิฉันอยากจะแนะนำ เกลือสปา TangSalt ให้กับผู้ประกอบอาชีพที่ต้องยืนทำงานตลอดทั้งวันหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะดิฉันใช้แล้วรู้สึกสุขภาพดีขึ้นค่ะ แต่ความจริงแล้ว เกลือสปา TangSalt นั้นเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย หรือทุกอาชีพการทำงาน และเหมาะกับผู้ที่รักษาสุขภาพของตนเองอีกด้วยค่ะ

สงวนลิขสิทธิ์ทั้งบทความโดยผู้เขียน
ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายทั้งหมดเป็นผลงานของผู้เขียน
ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ
เผยแพร่ครั้งแรกใน www.tangsalt.com
วันที่ 10 เมษายน 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น